2010년 7월 25일 일요일

- Bảo tàng Nghệ thuật của Zoo các

- Art Museum by the Zoo


- Thể loạinhạc kịch
Giám đốcLee Jeong-Hyang
Diễn viênShim Eun-Ha, Lee Sung-Jae
Chứng nhận15 và lên
Ngày sản xuấtnăm 1998
Thời gian chạy108 phút


Synopsis

Chun-hee (Shim Eun-ha) là một cô gái nhút nhát là người thường xuyên rơi vào tình yêu, nhưng không bao giờ có cùng một cảm giác đáp lại. Một ngày Cheol-su (Lee Sung-jae) xuất hiện trước cửa nhà cô để lại từ quân đội, suy nghĩ đó là nhà của bạn gái cũ của mình.Cheol-su làm cho mình ở nhà lúc Chun-hee, chờ đợi để xem nếu ngọn lửa cũ của mình sẽ hiển thị. Chun-hee miễn cưỡng đồng ý với tình hình người bạn cùng phòng vì Cheol-su sẽ trả tiền thuê nhà quá hạn của mình. Hai giống như dầu và nước ở đầu tiên, chiến đấu trên mọi ít chi tiết, nhưng họ càng trở nên quen thuộc với nhau, họ càng thấy mình rơi xuống dành cho nhau. Cuối cùng, vào ngày cuối của kỳ nghỉ Cheol-su, họ từng chia cho các vườn thú và bảo tàng nghệ thuật, yêu thích các điểm thành phố của họ. Hội nghị tình cờ trên đường đến các điểm đến của họ, chúng tạo ra và chia sẻ một nụ hôn đáng yêu.
Xem điểm

Đừng bỏ lỡ các biểu hiện trên khuôn mặt đáng yêu Shim Eun-Hà trong cảnh hôn cuối cùng. Ngoài ra, câu nói nổi tiếng của mình từ bộ phim thành công mô tả các chủ đề của phim, "Tôi nghĩ tôi sẽ rơi vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, như lửa. Tôi không biết nó sẽ thấm vào tôi từ từ này."
Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기