2010년 7월 25일 일요일

- Breathless

- Breathless
- Thể loại : nhạc kịch
- Giám đốc : Yang Ik-June
- Diễn viên : Yang Ik-June, Kim Kkotbi, Hwan Lee, Jung Man-Sik
- Chứng nhận : 18 và hơn
- Ngày sản xuất : năm 2009
- Thời gian chạy : 130minutes


Synopsis

bộ phim này sẽ mở ra với những shot của một người đàn ông đánh đập tàn nhẫn một phụ nữ trong một con hẻm tối tăm. Một người đàn ông bước ra khỏi bóng tối và intercedes, nhưng chỉ để đạt các nạn nhân mình, la hét cô cho phép mình để có được bị đánh bởi một người đàn ông. Điều này mở chuỗi startling dấy lên câu hỏi, người đàn ông này là một anh hùng hay nhân vật phản diện, một câu hỏi mà vẫn còn trong thời gian của bộ phim. Sang-Hun (Yang Ik-Jun) là một du côn thuê người truy cập dữ dội và nguyền rủa đồng nghiệp của mình càng nhiều càng tốt các mục tiêu của mình. bạo lực khó tin của ông có thể được truy trở lại lạm dụng trong nước traumatizing ông bị ở bàn tay của cha mình. Ông phát triển một trái phiếu đáng ngạc nhiên với một cô gái can đảm trường cao, Yeon-hee, người không phải là ở tất cả các fazed bởi bạo lực của mình, và điều này bắt đầu sáng cuộc sống của mình. Tuy nhiên, cha ông phát hành từ nhà tù gây nên khí dễ bay hơi của ông.


Xem điểm

"Breathless" là một bộ phim độc lập, được thực hiện trên một ngân sách nhỏ của một đạo diễn lần đầu tiên, nhưng đã giành được giải thưởng tại liên hoan phim khắp thế giới, như Giải Grand tại Hà Lan hoan phim quốc tế Rotterdam, phim hay nhất tại Pháp Deauville châu Á Liên hoan phim và giải thưởng tại Tây Ban Nha hoan phim quốc tế.Bộ phim đề thông minh với chủ đề lạm dụng trong nước, cả hai vai của chúng tôi và thu hút lực đẩy chống lại bạo lực. Giám đốc và diễn viên tuyệt vời vai Yang Ik-tháng sáu của hun-Sang cho chiều sâu đáng kể vào bộ phim này, mà cuối cùng là về nhu cầu nhân lực cho hy vọng và mua lại.


Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기