2010년 7월 25일 일요일

- Bungee Jumping của riêng của họ

- Bungee Jumping of Their Own

- Thể loại nhạc kịch
- Giám đốc Kim Dae-Seung
- Diễn viên Lee Byung-Hun, Lee Eun-Joo
- Chứng nhận 15 và lên
- Ngày sản xuất năm 2001
- Thời gian chạy 101 phút
- Trailer / Trang chủ


Thể loạinhạc kịch
Giám đốcDae-Seung Kim
Diễn viênByung-Hun Lee, Eun-Joo Lee
Chứng nhận15 và lên
Ngày sản xuất2001
Thời gian chạy101 minutes


Synopsis

Vào một ngày mưa trong năm 1983, In-Woo (Lee Byung-Hun) gặp Tae-Hee (Lee Eun-Joo) và kinh nghiệm tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.Nhưng cũng giống như tình yêu của họ chín, In-Woo cần phải để lại cho các dịch vụ bắt buộc trong quân đội. Trên đường cô ấy thấy anh ta ra, Tae-Hee chết trong một tai nạn xe hơi gây tử vong. Nhanh chóng chuyển tiếp đến mùa xuân năm 2000. Bây giờ một trường trung học giáo viên Hàn Quốc, In-Woo gặp một sinh viên nam người nhắc nhở ông của Tae-Hee. Ông có nhẹ hơn Tae-Hee đã In-Woo là bằng chứng của affections của bà, và nói cùng một từ mà Tae-Hee đã từng nói với anh ta. In-Woo sớm thấy mình trong tình yêu với học sinh ...



Xem điểm

Với hình ảnh gợi cảm và đối thoại xinh đẹp, bộ phim đưa ra tranh cãi với chủ đề đồng tính luyến ái của mình và sự di các linh hồn. Nhưng cuối cùng, những gì bộ phim sẽ cố gắng để có thể đi qua là thông điệp của tình yêu vĩnh cửu. Theo In-Woo nói trong bài tường thuật của ông lúc kết thúc của bộ phim, "Tôi sẽ gặp lại và tình yêu. Tôi không yêu bởi vì tôi yêu, tôi yêu vì tôi có thể không, nhưng tình yêu.Đó là lý do tại sao tôi yêu em. '
Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기