2010년 7월 19일 월요일

Cá thu.

Healthy foods-mackerel
Cá thu.
Trong cá thu, các yếu tố dinh dưỡng như protein, chất béo, canxi, phốt pho, natri, kali, và các vitamin A, B, và D là phong phú. Ngoài ra, nó có một số lượng cao của EPA và DHA, mà chỉ được tìm thấy trong cá. Hai axit béo giúp điều chỉnh sự co cơ của tim và các mạch máu lưu thông máu và họ giúp duy trì huyết áp bình thường của tạo thuận lợi cho sự chuyển hóa cholesterol.

DHA giúp cải thiện trí nhớ và khả năng học tập bằng cách thúc đẩy phát triển trí não và hoạt động. Theo đó, điều quan trọng là người lớn tuổi, bởi vì chức năng não của họ là tự nhiên xấu đi. Cả hai EPA và DHA giúp phòng ngừa bệnh phong cách sống như huyết áp cao, xơ cứng động mạch, và bệnh Alzheimer, bằng cách thúc đẩy hoạt động não thông qua việc giảm đáng kể cholesterol trong máu.

댓글 없음:

댓글 쓰기