2010년 7월 19일 월요일

các "Makgeolli biến" Triển lãm là gì, và tại sao là makgeolli trở nên phổ biến?

Các "Makgeolli biến" là một triển lãm tổ chức trong vòng Bảo tàng Lịch sử Seoul vào ngày 03 Tháng Chín năm 2009. Tổ chức bởi Bộ Hàn Quốc Thực phẩm, Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản, sự kiện này một lần đặc trưng 13 loại makgeolli, rượu gạo của Hàn Quốc dựa trên truyền thống của thường dân, được làm từ gạo địa phương từ bảy tỉnh thành phố. Mùi hỗn hợp bao gồm nho và cà phê cũng đã được trình bày.

Sự kiện này nhằm thúc đẩy ý nghĩa văn hóa của makgeolli, nó có tiềm năng để trở thành một thức uống có cồn trên toàn cầu, và cuối cùng tên thương hiệu và ý nghĩa. Makgeolli chuyên gia có mặt để giải thích sự linh hoạt và giống của thức uống. Đại sứ Thụy Điển, Đan Mạch, Canada, Ý, Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Thái Lan, và Na Uy đã được mời tham gia sự kiện này. Trong khi không có kế hoạch rõ ràng đã được đặt cho một triển lãm như vậy, Hội đồng Tổng thống về tính cạnh tranh quốc gia là kiểm tra các nỗ lực tương tự, cùng với một hệ thống ghi nhãn và định vị tại các trung tâm kinh nghiệm thực phẩm, trong một nỗ lực để mang lại cho xuất khẩu rượu lên đến 1 tỷ USD vào năm 2017.

Makgeolli, rượu lâu đời nhất của Hàn Quốc, có phần lớn vẫn bị bỏ quên, miễn nhiệm như một loại rượu rẻ tiền, nhưng hiện nay trở lại vinh quang cũ của mình, với các sản phẩm đang được thị trường như là các lựa chọn cao cấp cung cấp tại địa điểm sang trọng bao gồm các cửa hàng bách hóa lớn và khách sạn. Thương mại thực hiện cho thấy một sự tăng trưởng makgeolli doanh số bán hàng cho năm 2008 của 26,6 phần trăm, và tại nước láng giềng Nhật Bản, số lượng makgeolli xuất khẩu sang Nhật đã vượt qua số lượng, vì lợi ích xuất khẩu sang Hàn Quốc - 4.891 tấn đến 1.866 tấn, tương ứng, để được chính xác. Đây có thể là một phần trong nhờ Bae Yong-joon, một diễn viên Hàn Quốc là người cực kỳ phổ biến ở Nhật Bản và những người, khi ông mở hai nhà hàng tại Nhật Bản, bán ra thiết lập giới hạn của họ makgeolli (300 gói sáu chai) trong một chỉ támphút. Makgeolli cũng được sử dụng cho một bánh mì nướng giữa Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak và Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama tại một cuộc họp hội nghị thượng đỉnh 2009 tháng mười.

Có nhiều lý do cho sự phổ biến của newfound makgeolli. Đối với một điều, các rượu - được làm từ gạo nếp, lúa mạch, bột mì và lúa mì hấp với nấm men và nước và lên men tự nhiên - đang được chào mời như là một thức uống sức khỏe, với hơn 10 loại axit amin, vitamin B, inositol, Cholin và một hàm lượng protein cao. Nó cũng được hiển thị để có chứa một hợp chất hữu cơ đó là có hiệu quả trong cơn khát quenching, tiếp thêm sinh lực chuyển hóa, làm giảm mệt mỏi và cải thiện da của một người. Điều này sẽ giải thích tại sao makgeolli theo truyền thống rất phổ biến giữa các nông dân trong quá khứ, những người thường uống makgeolli vào vị trí của thức ăn để duy trì chúng trong suốt cả ngày của họ về lao động khó khăn.

Nhưng hơn bất cứ điều gì, đó là kết cấu kem và mềm mại và vị ngọt mà thu hút người dân đến nay, rượu gạo. Một makgeolli tốt là vụ cũng pha trộn với các món ăn bên nhất khác, chỉ để lại một dư vị mát mẻ. Kể từ khi makgeolli thấp trong nội dung rượu (chỉ có 6 phần trăm đến 7 phần trăm), uống là tốt cho những người không phải là phong hóa mạnh mẽ để rượu.

댓글 없음:

댓글 쓰기