2010년 7월 26일 월요일

- Chunhyang

- Chunhyang
- Thể loại : nhạc truyền thống / Classic
- Im Kwon-Taek : Giám đốc
- Diễn viên : Cho Seung-Woo, Lee Hyo-Jung
- Chứng nhận : 12 và lên
- Ngày sản xuất : năm 2000
- Thời gian chạy : 134 phút


Synopsis

Chunhyang là một câu chuyện tình yêu cổ điển diễn ra trong thời đại Joseon (1392-1910), ở vùng Namwon. Các con trai của một gia đình quý tộc giàu Mong-Ryong Lee (Seung-Woo Cho) có đầy tớ của ông Bang-Ja trên một vòng quanh chùa Gwanghanu, nơi ông thấy con gái xinh đẹp của điếm, Chun-Hyang Sung, bơi thuyền trên một swing .Mặc dù vị trí xã hội thấp kém của mình, cô ấy là đẹp và văn hóa, sinh ra trong một cha dòng dõi quý tộc. Rơi vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, Mong-Ryong tìm cô ấy ra và cung cấp bàn tay của mình trong hôn nhân, nhưng trước tiên, ông sẽ đi du lịch đến Hanyang (Seoul) để vượt qua kỳ thi tuyển sinh văn phòng chính phủ. Trong khi đó, thị xã chính thức mới đến, Byun Hak-Do những người được đồn đại là một womanizing tham lam lợn, mắt ông đã thiết lập nổi tiếng về vẻ đẹp Chun-Hyang của. Nhưng cô từ chối tiến bộ của mình, ngay cả khi bị tra tấn, cô đã hứa mình cho tình yêu của cô, Mong-Ryong. Một ngày, Mong-Ryong lại xuất hiện, nhưng lần này ăn mặc như một kẻ ăn xin, nó giấu thực tế là ông đã thông qua các kỳ thi của mình, nhiệm vụ của mình bây giờ cho bằng được những quan chức chính phủ tham nhũng. Byun Hak-do là bị trừng phạt vì hành động tàn ác của mình, và Chun-Hyang và Mong-Ryong được đoàn tụ.


Xem điểm

là một câu chuyện tình yêu cổ điển của Hàn Quốc mà nhiều giám đốc đã cố gắng giải thích thông qua các phương tiện truyền thông của bộ phim. Giám đốc Kwon-Taek Im của Chunhyang, với trong khung cảnh đẹp và lòng opera Pansori 'xé', được cho là nhất 'Hàn Quốc' của tất cả.


Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기