2010년 7월 26일 월요일

Gần hơn tới thiên đường

Closer to Heaven
- Thể loại : nhạc kịch
- Đạo diễn : Park Jin-pyo
- Diễn viên : Kim Myung-min, Ha Ji-won
- Chứng nhận : 12 và hơn
- Ngày sản xuất : năm 2009
- Thời gian chạy : 121 phút.
- Trailer / Trang chủ : http://www.humanstory2009.co.kr/


Synopsis

Bị bệnh Lou Gehrig's (ALS), Jong-u là từ từ và đau đớn mất kiểm soát cơ bắp của mình. Tại đám tang của mẹ mình, anh là đoàn tụ với người bạn thời thơ ấu Jisu, người hiện là một giám đốc tang lễ. Họ rơi vào tình yêu ngay lập tức và được hạnh phúc trong hôn một năm sau đó. Thực tế, tuy nhiên, có nhiều cay đắng hơn ngọt. Với Jong-u là một bệnh nhân ALS, tổ tình yêu đầu tiên của cặp vợ chồng kết thúc lên được một căn phòng bệnh viện. Đối với u-Jong, đó là một nỗ lực để giữ muỗng thậm chí riêng của mình vẫn còn, nhưng ông rất vui mừng được với người vợ yêu thương của mình và xác định hơn so với bất cứ ai khác để vượt qua bệnh tật của mình.

Sau đó, Jong u-được chuyển giao cho một ICU 6 giường, nơi các bệnh nhân khác cũng có các điều kiện nghiêm trọng: Tổng tê liệt hoặc thậm chí hôn mê. Chia sẻ nỗi đau tương tự và đau đớn, họ trở thành một hy vọng và an ủi cho nhau. Và khi thời gian trôi qua, một số bệnh nhân nhận được giải phẫu và bắt đầu phục hồi, nhưng không Jong-u. điều kiện của ông chỉ trở nên tệ hơn và thậm chí cả Jong u-tự, người đã cố gắng khó khăn như vậy không để bệnh của mình quá nghiêm trọng, bị sợ hãi như ông đồng hồ cơ thể của mình xấu đi một ít hơn mỗi ngày. Cuối cùng, Jong-u bắt đầu có dấu hiệu của một rối loạn ngôn luận, điều cuối cùng ông sẽ có muốn ...


Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기