2010년 7월 22일 목요일

Gặp gỡ "Doctor Fish" Sống trong nước khoáng!

Meet “Doctor Fish” Living in Mineral Water!
Thông tin về ổ đĩa một giờ dọc theo đường cao tốc từ Seoul, bạn sẽ thấy mình ở Icheon, thành phố của nước khoáng. Doctor Fish hiện đang ở Icheon. Bác sĩ cá sống trong nước khoáng, và nó xử lý những người có vấn đề về da bằng cách ăn đi chơi ở keratin của họ. Nó đặc biệt hiệu quả cho những người có atopy.Termeden Spa & Resort ở Icheon là lần đầu tiên spa suối nước nóng ở Hàn Quốc và spa thứ năm trên thế giới nhập khẩu Doctor Fish, và chúng tôi quyết định để truy cập vào spa để tìm hiểu thêm về cá nibbling được gọi là Doctor Fish.

Doctor Fish! Nó là gì?

Có hai loài cá chủ yếu được biết đến như cá bác sĩ "", và gõ một trong những được biết đến như Garra rufa hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ, và khác được biết đến như Chinchin hàng tại Trung Quốc. Các loại cá bác sĩ tại Incheon của Termeden Spa & Resort là Chinchin, có nguồn gốc ở Trung Quốc. Các Chinchin từ Trung Quốc sống và sinh sản ở nhiệt độ 40 ℃, cao hơn so với rufa Garra của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, Garra rufa đã nhô ra răng, và có thể thiệt hại đó là da. Tuy nhiên, răng của Chinchin nằm bên trong miệng của nó, do đó hiếm khi gây tổn hại nó da. Full-trồng Chinchin có thể phát triển lớn hơn 10cm, nhưng cá Chinchin tại Termeden Spa là 3-4cm, tương đối nhỏ.


Doctor Fish Loves Foot Vận động viên?

Chúng tôi đã làm theo cách của chúng tôi vượt qua hồ bơi ngoài trời và mùa xuân nóng nhân tạo thác nước, và lên cầu thang bằng đá để tìm Doctor Fish. Các vùng nước suối nước nóng chảy dọc theo cầu thang đá, và ở đầu khi chúng tôi đến nhà ở hồ bơi mười nghìn bác sĩ cá. Thật trùng hợp, một quý ông lớn tuổi gọi cho chúng tôi.

[Mini Phỏng vấn]

Gentleman: Hãy đến hãy xem chân tôi.
Nhà báo: Oh của tôi, có rất nhiều chinchin cá bám vào chân trái của bạn.
Gentleman: Phải không? Có gì tuyệt vời là tôi có bàn chân của vận động viên, và một trái của tôi là tồi tệ hơn phải của tôi, nhưng dường như những con cá biết.
Nhà báo: nó cảm thấy như thế nào?
Quý ông: Tôi nghĩ rằng nó sẽ cảm thấy lạ, nhưng nó chỉ tickles một ít và đó là tất cả.
Nhà báo: Không phải là nó đáng sợ?
Gentleman: (Cười) Tại sao tôi sẽ sợ hãi của các loài cá như vậy ít? Tôi thậm chí không nghĩ rằng họ có răng.Ít nhất là tôi không thể cảm thấy bất kỳ răng. Nó cảm thấy như cá chỉ là ăn uống đi với không răng miệng của họ. Tôi muốn bắt một trong có một cái nhìn gần hơn nhưng tôi có thể không phải vì các camera giám sát.
Nhà báo: Các loại cá được cho là rất nhạy cảm, và họ chết dễ dàng bị căng thẳng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó sẽ là tốt hơn nếu bạn đã không hành động bốc đồng đó.Thưởng thức!

댓글 없음:

댓글 쓰기