2010년 7월 26일 월요일

- ... Ing

- ...ing
- Thể loại : nhạc Romance
- Giám đốc : Lee Eon Hee
- Diễn viên : Im Su Jeong, Kim Rae Won, Lee Mi Suk
- Chứng nhận : 12 và lên
- Ngày sản xuất : năm 2003
- Thời gian chạy : 102 phút


Synopsis

"Tôi nhận được cũ hơn và lớn hơn bởi vì tôi có một bà mẹ người hoạt động như một đứa trẻ." nghĩ Min-ah, một học sinh trung học bình thường. Min-ah sống với người mẹ đôi khi hành vi như một đứa trẻ. Min-ah là một cô gái nhút nhát những người không có nhiều bạn bè. Đó là lý do tại sao cô ấy không thích đi học rất nhiều. Điều duy nhất đó là niềm vui cho cô là theo dõi là Ki-soo, cậu bé người làm việc ở phía trước của trường mình kiểm soát giao thông. Anh ấy là một chút điên rồ. Min-ah cuộc sống với hy vọng rằng một ngày nào đó cô ấy cũng sẽ đáp ứng được tình yêu định mệnh của cuộc đời cô, giống như tình yêu mà Ki-soo đã có một lần với một sinh viên từ trường cũ của cô. "Gosh của tôi, có thể có một nhân vật khác đó là lập dị hơn nữa!" Một ngày, một gia đình mới di chuyển vào các biệt thự một tầng dưới, nơi Min-ah đang sống với mẹ. It's Young-jae của gia đình. Anh ấy là một sinh viên đại học. Các cuộc họp của Min-ah và jae-Young là căng thẳng từ đầu. Young-jae sẽ cố gắng để được quá thân thiện, vì họ là hàng xóm mới. Min-ah của người mẹ quá sớm giả định rằng Min-ah có một bạn trai mới Young-jae là người.Ông chỉ đơn giản là đi cùng với cô, cho đến một ngày, Min-ah thác đối với một trong Pranks Young-jae của, tự hỏi "Tôi có nên ngày anh ta, hay không?"

댓글 없음:

댓글 쓰기