2010년 7월 26일 월요일

- Khát nước

- Thirst

- Thể loại : nhạc kịch
- Đạo diễn : Park Chan-wook
- Diễn viên : Song Kang-ho, Kim Ok-bin, Shin Ha-gyun
- Xác nhận : thời 18 & hơn
- Ngày sản xuất : năm 2009
- Thời gian chạy : 133 phút
- Trailer / Trang chủ : http://www.thirst-2009.co.kr/


Synopsis

Priest chuyển ma cà rồng, bắt đầu mối nguy hiểm với vợ của bạn anh
Sang-hyeon (do Song Kang-ho) là một linh mục được biết đến với đức tin vững chắc của mình và dành riêng cho dịch vụ, nhưng khi ông tham gia một thử nghiệm y tế; ông đột ngột biến đổi thành ma cà rồng. Sang-hyeon bị rách giữa thèm khát máu của mình và sự tận tâm của mình cho Thiên Chúa, và khi ông chạy vào người bạn thời thơ ấu của mình, Kang-woo (đóng bởi Shin gyun-Hà), ông thấy mình áp đảo thu hút Kang-woo của vợ, Tae-ju (do Kim Ok-bin). Tae-ju là bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân với một bà mẹ cuồng loạn-luật-in và một người chồng không đủ năng lực, và cô ấy cũng thấy mình rút ra cho vật lý kỳ lạ Sang-hyeon của. Như mối tình của họ được xây dựng trong cường độ, Tae-ju phát hiện ra rằng Sang-hyeon là một ma cà rồng và hỏi anh ta để giết chồng.


Xem điểm

Giám đốc Park Chan-wook là một ánh sáng hàng đầu của công nghiệp điện ảnh của Hàn Quốc. bộ phim của ông, trong đó bao gồm như là "Old Boy", "Sympathy for Lady Vengeance", và "Tôi là Cyborg, nhưng đó là OK", được yêu thương của khán giả và nhà phê bình trên thế giới, và đã được mời tham gia liên hoan phim hàng đầu thế giới ; Cannes, Venice và Berlin.
Trong "động thổ" bộ ba báo thù của mình, "Sympathy for Mr.Vengeance (2002)", "Old Boy (2003)", và "Sympathy for Lady Vengeance (năm 2005)", Park Chan-wook tạo ra nhân vật phức tạp, đấu tranh với dilemmas và quyết liệt đã chiến đấu cho sự cứu rỗi của họ. Park Chan-wook có hiệu quả của bộ phim nằm ở sự phân chia giữa các nhà nghệ thuật "và" chính phim "và thu hút nhiều khán giả.

Các bộ phim được dự đoán cao và mở rạp chiếu phim tại Hàn Quốc để đóng gói. Nó đã được chọn cho cuộc thi chính tại Liên hoan phim Cannes năm nay và một số nhà phê bình đã gọi nó là tốt như Old Boy. Vampire phim thường được thực hiện cho thanh thiếu niên, nhưng Park Chan-wook đã phá vỡ khuôn và sản xuất một bộ phim ly kỳ nghiêm trọng.


Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기