2010년 7월 18일 일요일

Làm thế nào quan trọng là rượu trong đời sống xã hội Hàn Quốc, và tại sao?


Một người có thể hoặc có thể không bị sốc khi biết rằng Hàn Quốc có một trong những mức giá tiêu thụ cao nhất thế giới cho các đồ uống có cồn, rivaling các nước như Nga và Romania. Trong Tổ chức Y tế Thế giới của "Báo cáo tình trạng toàn cầu về rượu năm 2004," Hàn Quốc được xếp hạng trong số 20 quốc gia hàng đầu thế giới với mức giá tiêu thụ cao nhất cho hai loại đồ uống (rượu vang và rượu mạnh, bao gồm cả soju, hoặc vodka theo phong cách Hàn Quốc).



con số đáng kinh ngạc như vậy có thể được kích thích bởi vai trò của rượu trong việc xây dựng quan hệ xã thuộc mạng lưới chuyên nghiệp và xã hội của văn hóa Hàn Quốc.


Uống rượu không phải là nhiều đường cao tốc để trạng thái say sưa vì nó là một hoạt động rất xã, khuyến khích các kết nối sâu sắc hơn giữa nhân dân. Ở một đất nước vẫn còn cai trị của Nho giáo, công dân thường phải kiềm chế bản thân theo nghi thức nghiêm ngặt, nơi các thành viên trẻ của xã hội được khuyến khích để được yên tĩnh và dành riêng, đặc biệt là sự có mặt của người lớn tuổi.

Trong khi vẫn còn có độ tuổi trên nguyên tắc thứ bậc khi uống, rượu vẫn phục vụ như một cách để vượt qua mặt ngoài hạn chế, và người tham gia thường cảm thấy thoải mái hơn, ngay cả những người lạ xung quanh. Trên một lưu ý liên quan, ông bố xem xét nó một vinh dự tuyệt vời để đổ trồng thủy tinh người con trai đầu tiên của rượu.hành động này được xem như heralding sắp tới của một cậu bé-của-tuổi trở thành một người đàn ông đối với đồng bào của xã hội, một khoảnh khắc tự hào cho cha nào.

댓글 없음:

댓글 쓰기