2010년 7월 19일 월요일

một số nhân vật nổi tiếng Hàn Quốc nổi tiếng ở phương tiện truyền thông ở nước ngoài là ai?

Một số nhân vật nổi tiếng Hàn Quốc đã tăng đến nổi bật trên trường quốc tế. sự công nhận của họ và thành công trong thị trường nước ngoài đã bắt đầu phần lớn nhờ vào một nhận thức ngày càng tăng và sự quan tâm tại Hàn Quốc do sự phổ biến rộng rãi của Hallyu, các "làn sóng Hàn Quốc," trong thị trường nước ngoài ─ và không chỉ các nhóm dân cư châu Á.

Kim Yunjin ─ một nữ diễn viên bộ phim cực kỳ thành công tại Hàn Quốc đưa ra bản địa của cô ─ mình trở nên nổi tiếng quốc tế với vai trò của mình như là Sunhwa Kwon trên loạt wildly phổ biến truyền hình ABC Lost. Năm 2006, cô được xếp thứ 98 trên Hot 100 của Maxim, trong khi Maxim trở lại quê các gọi bà là "Julia Roberts Hàn Quốc." Kim Yunjin đầu tiên đã chứng tỏ mình là một nữ diễn viên bộ phim cực kỳ thành công với vai diễn trong Shiri năm 1999, bộ phim bom tấn đầu tiên của Hàn Quốc, trong đó thiết lập kỷ lục cao nhất trong điện ảnh Hàn Quốc tổng thời đó. Cô ấy sau này với một giải thưởng Rồng Xanh năm 2002, tôn vinh bộ phim hàng đầu của Hàn Quốc, cho nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong Mirae (ARDOR).


Rick Yune và Daniel Dae Kim là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc-Mỹ tại các thị trường phương tiện truyền thông Mỹ. Yune đã được chú ý vì vai trò của mình trong bộ phim Fast The Furious và và bộ phim James Bond Die Another Day. Trong khi đó, Kim đã làm cho nhiều tên trong truyền hình, làm xuất hiện tại 24, Star Trek và ER. Tuy nhiên, ông được biết đến với vai Jin-soo Kwon trong series Lost, cùng với Kim Yun-jin. Ông được đặt tên là một trong những người của tạp chí "Đàn ông sexy nhất Alive" vào năm 2005. Hai nổi tiếng khác là diễn viên Hàn Quốc James Kyson Lee, người đã miêu tả nhân vật đáng yêu Ando trong hoành Mỹ Heroes loạt hit, và nữ diễn viên người Canada Grace Park, người sao trong Battlestar Galactica.

Daniel Henney Heartthrob thực sự là một công dân Mỹ gốc nửa Anh, nửa người-Hàn Quốc thành lập mình như một diễn viên, người mẫu ở Hàn Quốc trước khi đi tới trên trường Hollywood với X-Men Origins: Wolverine. Ông dự kiến ngôi sao trong bộ phim truyền hình CBS Three Rivers, ra mắt vào cuối năm 2009. Henney thành lập đầu tiên mình là một tên hộ gia đình chơi Tiến sĩ Henry Kim trong bộ phim truyền hình ăn khách Tên tôi là Kim Sam Soon, bản vẽ sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới với chiseled của mình và say mê nha nhặn. Ông cũng đã giành được sự hoan nghênh cho buổi biểu diễn của mình trong phim như Cha tôi.

댓글 없음:

댓글 쓰기