2010년 7월 18일 일요일

một số những câu chuyện dân gian Hàn Quốc yêu là gì?

Chunhyang Jeon, hay Câu chuyện về Chunhyang, là một câu chuyện tình yêu cổ điển của Hàn Quốc của hai người trẻ tuổi từ lớp xã hội khác nhau. Mong-ryong Yi là con trai của một gia đình quý tộc giàu có người té ngã cho đẹp Sung Chunhyang cái nhìn đầu tiên.Mongryong mong cho bàn tay của cô trong hôn nhân, nhưng đầu tiên ông đã đi đến Hanyang (Seoul ngày nay) và đi thi công vụ. Trong khi Mong-ryong là ra khỏi thị trấn, các quan chức địa phương, Byun Hak-do, bộ đôi mắt của mình về Chunhyang. Khi cô từ chối anh ta, Byun đã bị tra tấn cô. Cuối cùng, Mongryong, sau khi vượt qua kỳ thi, trở về nhà, trừng phạt các Byun tham nhũng, và cứu Chunhyang yêu dấu của ông. Câu chuyện đã được chuyển thành nhiều cuốn sách, chương trình TV và phim ảnh.



Simcheong Jeon, hay Câu chuyện về Simcheong, là về một cô gái trẻ dành cho người cha mù của cô, Sim Bongsa. Bởi vì Simcheong mẹ chết khi sinh con, cô lại một mình để chăm sóc cho cha cô. Một ngày, khi Sim Bongsa rơi vào một con kênh, anh là sự hỗ trợ của một nhà sư nói với ông rằng Đức Phật sẽ cho anh ta trở lại thị lực của mình nếu anh ta tặng ba trăm bao gạo cho chùa. Sim đồng ý, nhưng sau đó agonizes qua nơi nhận được như một số lượng lớn thực phẩm. Khi Simcheong nghe thấy rằng một số thủy thủ được cung cấp bất cứ giá nào phải hy sinh một cô gái để Yongwang, Vua Rồng của biển, cô quyết định hy sinh chính mình. Sau khi bị ném vào đại dương, Simcheong thấy mình trong hang ổ của Vua Rồng. Đi tiếc về cảnh ngộ của mình, nhà vua Dragon gửi cô trở lại trái đất bao bọc trong một hoa sen đó được mang đến cung điện hoàng đế của Hàn Quốc. Các hoàng đế yêu loại và Simcheong đẹp và làm cho hoàng hậu của mình. Để xem cha mình một lần nữa, Simcheong giữ một bữa tiệc lớn tại cung điện cho người đàn ông mù tất cả các dân tộc. Khi Sim Bongsa đến và nghe giọng nói của con gái, ông rất vui mừng rằng ông đột nhiên mở mắt và phục hồi thị lực của mình, thấy con gái mình cho lần đầu tiên.

Jeon Heungbu kể về câu chuyện của hai anh em, Heungbu và Nolbu.Trong khi Nolbu, cũ hơn của hai, là người giàu và tham lam, Heungbu chỉ là đối diện. Ông có một gia đình lớn và một trái tim tốt, nhưng chỉ có thể kiếm đủ sống. Một ngày, Heungbu phát hiện một em bé nuốt với một chân bị gãy. Ông sẽ chăm sóc tốt của chim và phát hành nó khi nó hồi phục. Các năm tiếp theo, nuốt trở lại, mang Heungbu một món quà: một hạt bầu. Heungbu nhà máy hạt giống và thu hoạch các bầu sau đó vào mùa thu. Để bất ngờ của mình, khi mở Heungbu phá vỡ bầu, báu vật bắt đầu chảy ra, và ông trở thành một người đàn ông giàu có. Khi Nolbu nghe của vận may của anh trai mình, ông tìm thấy một em bé nuốt, nghỉ chân của nó, sau đó sửa chữa nó cẩu thả và bộ nó lỏng. Các nuốt trở lại để Nolbu một năm sau đó với một hạt giống bầu là tốt. Khi mở Nolbu bầu của mình, tuy nhiên, những con quái vật xuất hiện và lấy đi tất cả tài sản của mình. Các loại Heungbu cho phép Nolbu và gia đình ông ở nhà của mình, và hai gia đình tìm hiểu để sống hạnh phúc với nhau.

댓글 없음:

댓글 쓰기