2010년 7월 26일 월요일

- My Dear Enemy

- My Dear Enemy
- GenreDrama
- DirectorLee Yun-gi
- CastJeon Do-yeon, Ha Jeong-woo
- Certification
- Production Date2008
- Runtime123 minutes
- Trailer/Homepagewww.haru2008.co.kr
Synopsis

Một buổi sáng sớm mùa đông, Hee-su (Jeon Do-yeon) Thủ trưởng off để theo dõi cuộc đua lộng gió để tìm bạn trai cũ của cô 'Byung-woon (Hà Jeong-woo), nhưng khi cô thấy anh ta, cô ấy trông anh ta thẳng trong đôi mắt và nói, "Hãy cho tôi tiền bạc của tôi" Hee-su., cũng là vào thirties của mình, không có bạn trai và không có việc làm. Ngày đầu đó, tài chính của cô đã nhấn đá dưới cùng. Hee-su đột nhiên nhớ lại rằng cô đã có trước đây cho vay Byung-woon ₩ 3.500.000, và cô được xác định để làm cho nó trở lại. Byung-woon, đã một lần lập gia đình, nhưng ông đã ly dị hai tháng sau đó. Ông đã cố gắng bắt đầu từ một số doanh nghiệp, nhưng tất cả đều không thành công, để lại anh ta trong nợ nần. Ông quyết định rời khỏi nhà của mình, lấy tất cả tiền đặt cọc của mình, và bây giờ ông sống cuộc đời của vagabond một túi xách của mình chỉ với đồ đạc. Để trả lại Hee-su, Byung-woon quyết định thực hiện cuộc gọi đến tất cả các phụ nữ ông biết và thuyết phục họ để cho vay ông tiền. Mặc dù Hee-su là một chút khó chịu với cách Byung-woon của tiền vay để trả nợ cô ấy, cô ấy không muốn anh ta để chạy hết, vì vậy cô sẽ đưa anh ta trong xe của cô. Khi Hee-su đã giảm cho woon-Byung ông được vui vẻ, lương tâm, và tìm kiếm tốt, nhưng bây giờ, cô ấy là không thể tin tưởng người đàn ông này với tương lai không có. Một năm trước đây, họ đã được những người yêu thích, nhưng ngày nay, họ là chủ nợ và con nợ ... ... ngày mùa đông ngắn là vẽ để đóng một, và đống tiền của họ đang phát triển lớn hơn, nhưng những gì sẽ là kết quả của ngày khó chịu 'của họ'.


Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기