2010년 7월 26일 월요일

- My Girlfriend là đại lý

- My Girlfriend is an Agent
- Thể loại : phim hài
- Giám đốc : Sin Taera
- Diễn viên : Kim Ha-Neul, Kang Ji-hwan
- Ngày sản xuất : năm 2009
- Thời gian chạy : 112 phút
- Trailer / Trang chủ : http://www.secretcouple.co.kr


Synopsis

Cải trang thành một đại lý du lịch, Su-Ji đã thực sự là một gián điệp cho 6 năm. Tất cả mọi thứ về công việc của cô có phải là một bí mật, cô thậm chí không thể tiết lộ danh tính của mình để bạn trai của cô Jae-Jun, và cô ấy thường xuyên phải nói dối với anh ta. Chán với cô nằm, Jae-Jun Ji Su-bãi, để lại sâu sắc của cô không hạnh phúc.Ba năm sau, trong khi cô đang đuổi theo một gián điệp công nghiệp và cải trang thành một phụ nữ dọn dẹp, cô bumps vào Jae-Jun, người nói rằng anh trở thành một kế toán quốc tế. Su-Ji tìm thấy nó thì khó kiểm soát cảm xúc của mình cho anh ta, nhưng Jae-Jun đã trở thành mệt mỏi của bạn gái mình nằm cố định và đáng ngờ.

Chỉ với một cuộc gọi điện thoại, Jae-Jun Su-Ji nói với ông để lại Hàn Quốc để du học tại Nga. Ông kết thúc lên trở thành một điệp viên trong một chi nhánh ở nước ngoài của Hàn Quốc Dịch vụ tình báo quốc gia, và ba năm sau, ông trở lại tới Hàn Quốc cải trang thành một kế toán quốc tế. Mặc dù ông luôn luôn goofs lên trên nhiệm vụ của mình, ông là có động lực cao. Trên lĩnh vực nhiệm vụ đầu tiên của mình, trong khi theo đuổi một tổ chức tội phạm Nga, ông chạy vào Su-Ji. Anh ấy bị sốc khi nhìn thấy làm việc của mình như là một khách sạn vệ sinh phụ nữ, nhưng affections của mình cho cô ấy vẫn mạnh ....

Showdowns cảm giác mạnh này bắt đầu với vài đại lý có mái che.


Xem điểm

Nằm và bí mật chỉ là một phần của công việc cho cấp 7 công chức!Có rất nhiều cảnh ly kỳ và những khoảnh khắc vui nhộn trong phiên bản Hàn Quốc của "Ông bà Smith".



Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기