2010년 7월 22일 목요일

My Lovely Samsoon



Hiện tượng K-phim của năm 2005, "My Lovely Samsoon," thu hút khán giả xem lớn và đã đi vào để tạo ra một hội chứng "Sam-soon" Nó đã giành nhiều giải thưởng MBC trong tám loại, bao gồm cả nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Kim.Sun-một trong vai Sam-soon, và Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Hyun Bin trong vai trò của mình như là heon-Jin.
'Lovely Samsoon của tôi' là miniseries hit đầu năm 2005, gồm có một diễn viên tuyệt vời: Kim Sun-a, một nữ diễn viên nổi tiếng người đã xuất hiện trong phim ảnh nhiều hơn TV miniseries; Hyun Bin, người được coi là thế hệ tiếp theo handsomest sao nam; Daniel Henney, một đẹp Hàn Quốc / sao người Mỹ sinh ra của một người cha người Anh và mẹ là người Hàn Quốc; và giành Jeong Ryeo-, một ca sĩ-chuyển-nữ diễn viên, thành viên cũ của nhóm nhạc nữ Chakra. Trong khi miniseries gây ra một khuấy ngay cả trước khi tập đầu tiên, những tin tức lớn nhất là nữ diễn viên Kim Sun-a đã đạt được cân Anh mười lăm đến đinh vai trò của mình như là lửa, thừa cân Sam-soon.
'Lovely Samsoon của tôi' không phù hợp với các điển hình ấn tượng của K-Drama Cinderella. Các phiên bản Hàn Quốc của Bridget Jones's Diary kể câu chuyện về một nữ anh hùng bình thường, tìm kiếm người thay vì gặp một người đàn ông trẻ hơn và tìm kiếm tốt, phong phú. Bộ phim lãng mạn tạo ra nhiều buzz với mỗi tập phim comically miêu tả tình yêu giữa hai người phụ nữ không-để-xinh đẹp và người đàn ông trẻ bị bệnh nóng. Các hội chứng "Sam-soon" vẫn đang được cảm thấy ở Hàn Quốc lâu sau khi miniseries kết thúc.Và Kim Sun-a, Hyun Bin, Daniel Henney, và Jeong Ryeo-won tiếp tục được mong đợi nhất, sau khi ngôi sao trong ngành giải trí Hàn Quốc.Trong ấn bản này, chúng tôi mời các bạn thưởng thức những câu chuyện ấm áp, vui vẻ của "My Lovely Sam-soon" và một số địa điểm nổi tiếng nhất của mình quay phim.

댓글 없음:

댓글 쓰기