2010년 7월 19일 월요일

Những gì các loại sự kiện từ thiện được tổ chức bởi chính phủ và các doanh nghiệp trong nước?

Tại Hàn Quốc, chính quyền trung ương, các doanh nghiệp trong nước, và nhiều chức phi chính phủ tài trợ một loạt các chiến dịch từ thiện và các sự kiện trong suốt cả năm.



Chính phủ cũng đang nắm giữ, từ tháng 4 năm 2009 thông qua tháng 1 năm 2010, một loạt các buổi biểu diễn từ thiện trên toàn quốc bởi "Four Seasons Văn hóa-Chia sẻ Đoàn," mà giới thiệu âm nhạc, kịch, kịch rối truyền thống và biểu diễn văn hóa pop đến các vùng của đất nước văn hóa xa lạ . Mục đích của đoàn là để cho hy vọng thông qua văn hóa cho những người đã thẳng tay bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế. Trong buổi lễ đánh dấu sự khởi động của đoàn trong tháng tư, khoản tiền bổ sung nâng lên do các nhân viên Bộ đã được tặng cho nhà lãnh đạo văn hóa và nghệ thuật với mục đích mở rộng các cơ hội văn hóa cho người có thu nhập thấp hơn.

Nhưng ngoài những nỗ lực xuất sắc của Chính phủ, nhiều địa phương trên toàn cầu và phi chính phủ và chủ doanh nghiệp trong hàng loạt các sự kiện làm việc tangibly và thiết thực vì lợi ích công cộng. Hàn Quốc chủ một số sự kiện liên quan đến UNICEF Hàn Quốc được tổ chức bởi các tổ chức PCP và thường đưa ra bởi các cá nhân nổi bật như người nổi tiếng và nhà thiết kế. Ví dụ, Lotte Department Store và LG thời trang trong tháng 9 năm 2009 đã tổ chức "Festival LOVE", trong đó doanh số bán hàng và ưu đãi đặc biệt - chẳng hạn như T-shirts UNICEF trao giải thưởng cho khách hàng trả tiền nhiều hơn KRW400, khách hàng 000 - khuyến khích chi tiêu. Một phần trăm lợi nhuận sau đó đã được tặng cho UNICEF "Stop Sốt rét" chiến dịch. Nam diễn viên Lee Min-ho, ngôi sao của wildly phổ biến 2.009 bộ phim truyền hình Boys Over Flowers, cũng tham gia vào chiến dịch "" Stop Sốt rét, từ đó truyền cảm hứng cho người hâm mộ của mình để gây quỹ cũng như, cuối cùng đã tặng gần 1.000.000 ₩ cho UNICEF. Tất nhiên, chiến dịch này cũng đã giúp thúc đẩy hình ảnh của Lee trong mắt công chúng. Trong khi đó, thiết kế thời trang nổi tiếng André Kim đã đưa ra một số trình diễn thời trang trong tên của UNICEF trong 15 năm qua, cũng tạo cơ hội thông qua các chương trình của mình cho các mô hình và nhân vật nổi tiếng để kết nối với UNICEF. (Kim đã trình diễn thời trang của mình cho các mục đích gây quỹ khác như là tốt, bao gồm, vào cuối tháng chín năm 2009, cho việc phục hồi của Seoul Namdaemun Gate.)

The Salvation Army quốc tế cũng có một trụ sở tại Hàn Quốc, nơi mà hơn một thế kỷ nó đã làm việc vì lợi ích của xã hội trong khi tôn trọng những mục tiêu chính của việc thúc đẩy các tôn giáo Thiên chúa giáo. Các thành viên của Salvation Army là đặc biệt là được nhìn thấy trong công chúng trong suốt kỳ nghỉ Giáng sinh cho tổ chức hàng năm của Red Kettle Christmas Chiến dịch, trong đó thu thập những đóng góp để cung cấp thực phẩm, đồ chơi và quần áo cho người nghèo. kế hoạch tổng hợp Tác phẩm của trong năm năm kết thúc vào năm 2010 đã được làm công việc truyền giáo qua việc giáo dục cho thanh thiếu niên Hàn Quốc và cả người lớn, sự phát triển của đội ngũ nhân viên của tổ chức và kỹ năng của nó như thông qua khả năng cải thiện ngôn ngữ, và tập trung mạnh vào tổ chức từ thiện làm việc.

댓글 없음:

댓글 쓰기