2010년 7월 27일 화요일

- Oseam

- Oseam
- Thể loại : nhạc Animation
- Giám đốc : Seong Baek-Yeob, Yang Jin-Cheol
- Chứng nhận : Đối với mọi lứa tuổi
- Ngày sản xuất : năm 2003
- Thời gian chạy : 75 phút


Synopsis

Một đứa trẻ năm tuổi, Gil-Sơn, và em gái mù cũ của mình, Gami, đang ra tìm kiếm mẹ của mình. Đó là vào cuối mùa thu và lá đã được blanketed với màu sắc của mùa thu. Gil-Sơn và Gami gặp một nhà sư Phật giáo tên là Seol-Jeong trên đường, người đã mời họ ở lại ngôi đền cho mùa đông. Gil-Sơn sớm chán và chạy một muck trong đền thờ, và được gửi tới một ngôi đền Phật giáo bị cô lập với Monk Seol-Jeong, nơi mà Gil-Sơn học để mở mắt và trái tim của mình. Kể từ khi Gami sợ rằng cô sẽ không thể nhận ra mẹ của cô khi cô tìm thấy mình, Gil-Sơn quyết định để dạy em gái mình làm thế nào để xem với trái tim của cô.


Xem điểm

Chae Jung-Bồng là tác giả của câu chuyện năm 1986, và 1990 bộ phim dưới cùng một tên. hoạt hình là phần tiếp theo của bộ phim năm 1990. Đây là câu chuyện của Gil-Sơn và cuộc phiêu lưu của Gami khi họ gặp một con sóc, chó xù xì, và các nhà sư Phật giáo trong khi họ tìm kiếm cho mẹ của mình. Các nhà sản xuất đến với nhau một lần nữa để minh họa cho câu chuyện của trái tim vô tội tự nhiên một bé trai năm tuổi của. Bộ phim hoạt hình đã ₩ 1500000000 (ước tính 1.600.000 $) thực hiện, và được kỹ thuật số được sản xuất để mang lại các thiết lập của Mt. Seolak, Mt. Baekdu, và Gwaneumam vào cuộc sống. nhạc phim đã được hát bởi Yoon Do-Hyeon và Lee So-Eun, và bộ phim đã mang trong một ước tính 100.000 người xem mở ngày. Bộ phim cũng giành giải thưởng lớn cho các thể loại phim ngắn quốc tế tại Liên hoan phim hoạt hình Annecy.


Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기