2010년 7월 26일 월요일

- Sau khi In A Summer

- Once In A Summer
- GenreRomance
- DirectorJo Geun-Shik
- CastLee Byeong-Heon, Soo-Ae
- Certification12 years and older
- Production Date2006
- Runtime121 minutes
- Trailer/Homepage
Synopsis

Vào mùa hè năm 1969, Yoon Suk-Young tránh người cha của mình bằng cách tình nguyện làm việc tại một trang trại nông thôn Sunaeri. Không có sự quan tâm cho công việc tình nguyện, ông dành phần lớn thời gian của mình một mình, khi ông sẽ xảy ra để đáp ứng các thư viện làng, Suh Jung-In, và té ngã trong tình yêu.Jung-In, một sáng và làm việc chăm trẻ mồ côi, cũng trở nên quan tâm đến việc trở lại. tình yêu của họ phát triển trong thời gian ngắn tình nguyện của mình, và họ sớm phải đối mặt với tình huống không lường trước của chia ly ... Thời gian trôi qua và Yoon Suk-Young trở thành một giáo sư. Ông sau đó đi với một nhà văn, PD của một chương trình truyền hình để Sunaeri để tìm thấy tình yêu đầu tiên của mình. Tuy nhiên, dân làng từ chối nói về Suh Jung-In. Những bí ẩn của câu chuyện tình yêu dày lên như bộ phim chuyển động về phía trước.


Xem điểm

bị quyến rũ nhiều sự chú ý do sự đúc của Soo-Ae, một nữ diễn viên nổi tiếng với tài năng diễn xuất của mình, và Lee Byung-Heon, một diễn viên nổi tiếng được biết đến trên toàn thế giới. Trong khi Soo-Ae đã chứng tỏ tài năng của mình trong tất cả các lĩnh vực diễn xuất, cho Lee Byung-Heon, đây là lần đầu tiên trong 4 năm là diễn viên cho vai trò hàng đầu như là một anh chàng nhẹ nhàng ngọt ngào, lãng mạn trong một bộ phim khoa trương. là một câu chuyện tình yêu mà mở ra ở giữa sự nhầm lẫn trong những năm 1980, là câu chuyện bị trả lại trở lại và ra trong thời gian.


Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기