2010년 7월 26일 월요일

- Vợ tôi là hôn

- My Wife is Married
- GenreRomance
- DirectorJeong Yun-su
- CastSon Ye-jin, Kim Ju-hyeok
- Certification19 and over
- Production Date2008
- Runtime119 minutes
- Trailer/Homepagehttp://www.2husband.co.kr/
Synopsis

Một ngày Deok-hun nhảy lên tàu điện ngầm giây trước khi đóng cửa bumps và fatefully vào ah-In. Deok-hun đã gặp In-ah một năm trước đó, khi ông làm việc tại văn phòng của mình như là một lập trình viên tự do. Ông ngay lập tức tấn công bởi khuôn mặt dễ thương của cô và tính cách duyên dáng, nhưng trở lại sau đó anh ấy sẽ không bao giờ có can đảm để nói chuyện với cô ấy.Tuy nhiên, Deok-hun phát hiện ra họ có một lợi ích chung trong bóng đá, và ông đã mời cô đi chơi ngày trong đời của ông. Nhưng hẹn hò với Trong tinh thần Việt-ah là không dễ dàng, và Deok-hun dành phần lớn chờ đợi của mình cho các cuộc gọi điện thoại của mình.Cuối cùng, sau khi cô công khai thừa nhận ngủ với người đàn ông khác, ông phá vỡ với cô, nhưng cuộc sống mà không có cô ấy thì không dễ dàng như anh nghĩ rằng nó sẽ được. Ông đề xuất của mình ở giữa World Cup và là Game vui hưởng cuộc sống hôn nhân của họ, khi ah-In bất ngờ tuyên bố rằng cô muốn kết hôn với một người đàn ông!


Hình ảnh

댓글 없음:

댓글 쓰기