2010년 9월 19일 일요일

Chef Sang Hak



Millennium Hilton jeongjongeon Chef


Bạn không ăn vua, đã được ra khỏi rực rở

Sang Hak Lee (37) đầu bếp tháng trước, doanh thu của Hàn Quốc FOODVILL CJ được ra khỏi khách sạn. "10 năm bỏ công ty cũ của tôi Tôi không có tinh thần chiến đấu ra khỏi sự tự tin ông đã không có" Trong thực tế, ông chuẩn bị trận đánh này một mình trong một phòng thu tại Seoul cho biết cá nhân Wangsimni.."Nhưng đối tượng đã giúp tôi ngay khi tôi nghĩ về bầu trời."

Ông Hội nghị Thượng đỉnh ASEM vào năm 2000, 2005 Châu Á-Thái Bình Dương hợp tác kinh tế (APEC) Hội nghị thượng đỉnh bữa ăn tối, nhóm tham gia nấu ăn và phục vụ kinh nghiệm đã được tổng thống. Dinner cuộc họp là các quy tắc thực tế. Để không phá vỡ dòng chảy của cuộc họp không quá ưa thích một hương vị của thức ăn thô salrimyeo 'kiểm duyệt' nên giữ.

Bởi vì điều này, anh ấy nhìn cuộc chiến của các món ăn ưa thích và các món ăn khác trước đây đã được đơn giản. Về đầu bữa ăn tối, thưởng thức bữa ăn của nhà vua, nhưng sau khi ăn để có một cuộc họp nóng sẽ được tập trung. Một bàn tay giúp đỡ là đáng ngạc nhiên như ông. Hey bạn biết rằng các loại thảo mộc tươi từ các nông trại và hợp tác xã chăn nuôi ở Wonju gửi cho tôi 3 ㎏ gửi cứu trợ đã đưa ra đánh giá hay nhất. Vòng 1 chiến thắng trong Cuộc tranh chấp giữa hai đầu bếp trong quá trình chính để xem ai đã viết sự kết hợp hoengseonghanwoo được gửi để đáp ứng một trò chơi phụ. Cứu hộ tàu đã đi ra đánh Hàn Quốc cho các đầu bếp trong bát gốm và nghe nói về việc tìm kiếm các mô hình ở Phoenix và tuổi thọ phủ vàng, đã cố gắng để tạo ra một bát manchanyong đặc biệt của tổng thống. "Các đầu bếp nhiều hơn để chiến đấu để giúp làm được việc này, làm thế nào để bạn biết làm thế nào để sống với thực phẩm dường như ngày càng rõ ràng hơn", ông cười.

댓글 없음:

댓글 쓰기