2010년 9월 28일 화요일

Theo nhóm nghiên cứu 17 phụ nữ nắm giữ các quân đoàn trở về cốc.


Lần 26 ngày đã kết thúc ở Trinidad và Tobago dưới độ tuổi năm 2010 FIFA 17 (U-17) nữ thế giới đội hình đã giành được Cup Hàn Quốc chiều 28 đến Sân bay quốc tế Incheon đã được trả về Quân đoàn.

Khi bạn để lại một cầu thủ bóng đá nữ vô danh đã được chơi trên các cạnh, trở lại khi họ là những nhà vô địch thế giới được.

Sân bay Incheon, Hàn Quốc phụ nữ Football League và Liên đoàn bóng đá các quan chức và gia đình họ, nhiều người hâm mộ của tôi nồng nhiệt chào mừng anh hùng của lịch sử mới.

Choedeokju huấn luyện viên và cầu thủ, "Bây giờ đó là chức vô địch thực sự tốt", ông mỉm cười rạng rỡ, bóng đá của cô rất được chờ đợi tiếp tục kêu gọi sự chú ý đến.

Choi, giám đốc, "để lại, nhưng tôi đảm bảo rằng tôi sẽ trở lại để giành chức vô địch đã không chắc chắn cho đến khi người cuối cùng Nhưng một khi chúng tôi có những cầu thủ giống như cảm giác của bầu khí quyển không.," Cho biết: "Các cầu thủ tốt tiếp tục tiến lên phía trước truyền thông của các trường tiểu học Nếu bạn nhìn thấy rất nhiều hy vọng, "nói gió.

Tuyên bố gimahreum (Pohang người phụ nữ tôi ngủ), còn "bởi vì chúng tôi tìm thấy sự can đảm để làm như vậy kết quả, nhưng luôn luôn hy vọng họ sẽ được quan tâm" trong những lời anh ta ném xương.

Ngoài ra, được yeomin "The World Cup của người chơi kỹ năng thông qua thế giới đã có kinh nghiệm," nói "rất nhiều và cảm thấy thiếu. Thinks khoảng cách bổ sung Đặc biệt là phụ nữ. Muốn biết bóng đá," ông nói lời khai.

댓글 없음:

댓글 쓰기