2010년 10월 4일 월요일

[G20 hội nghị thượng đỉnh] Gặp gỡ ảnh nghi thức và chăm sóc :-) [Nguồn] [G20 hội nghị thượng đỉnh] Gặp gỡ ảnh nghi thức và :-) chăm sóc | By sinserim

1. Đừng sợ hãi khi chúng ta gặp người nước ngoài 'Hello' nhìn và một nụ cười.




2. Trong tệ sogonsogon Transit, nhỏ hơn âm nhạc!






3. Những người đi trước, xếp hàng trên sân khấu chính! Giữ gìn trật tự









4. Khi đi qua một vết sưng "xin lỗi"











5. Rác vào thùng rác! Tạo ra một đường phố sạch



6. Stop Internet độc hại ý kiến! Các trường hợp nhìn thấy trong các quan trọng hơn.




7. Uống lành mạnh văn hóa, tạo ra một thói quen lành mạnh




8. Chăm sóc cho nhau để giữ gìn trật tự giao thông





Giải thưởng ^. ^

9. Đi bộ trên phải các







Hội nghị thượng đỉnh G20 sẽ được tổ chức tại Seoul, ngày này sẽ đến nhiều hơn và nhiều hơn nữa.
Tất cả các nghi thức của người dân, của chúng tôi, chăm sóc! ^ Tôi hy vọng bạn tôi sẽ tiếp tục với tôi. ^?
Tôi yêu Hàn Quốc!

댓글 없음:

댓글 쓰기