2010년 10월 4일 월요일

Lên đến 24000000000000 nền kinh tế của hội nghị thượng đỉnh G20.


Sonata trong cùng một khối lượng xuất khẩu 1.000.000
Hàn Quốc cũng tăng nét duyên dáng, lịch sử và văn hóa quan điểm

[Heaven Times = phóng gimduna] tổ chức tại Seoul vào tháng G20 sau (G20) Hội nghị thượng đỉnh về tác động kinh tế sẽ vượt quá tối đa của 24000000000000 ₩ được phân tích. Tổ chức Hợp tác Kinh tế và Phát triển (OECD) quốc gia xếp hạng trong số các chỉ số thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc trên dòng 19 được dự kiến sẽ tăng lên 2-3 bước.

Viện Nghiên cứu Kinh tế Samsung, xuất bản trong 15 ngày qua và những ảnh hưởng dự kiến của hội nghị thượng đỉnh G20 ở Seoul 'của báo cáo được phân tích như vậy. Viện Naenoteun, Seoul, theo hội nghị thượng đỉnh G20 vào giá trị kinh tế của các tổ chức thành công của những tác động trực tiếp và các hiệu ứng gián tiếp được tổ chức với nhau tổng số vòng 21000000005576-24639500000000.

◆ giá trị kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp "những tác động gián tiếp

Nghiên cứu giá trị kinh tế của Hội nghị thượng đỉnh Seoul, sự kiện chính nó chia thành các hiệu ứng trực tiếp và các hiệu ứng gián tiếp đã được tính toán. Nước ngoài tham gia chi tiêu (₩ 49000000000) và giá trị gia tăng tiếp theo (533 triệu USD), bao gồm 102.300.000.000 ₩ dự báo các sự kiện có ảnh hưởng trực tiếp.

Hiệu quả doanh nghiệp công khai, xuất khẩu tăng, với các hiệu ứng kinh phí ở nước ngoài hiệu quả chi phí gián tiếp vòng tròn 21000000004553-24537300000000 ước tính. Điều này là của Hyundai Sonata, ảnh hưởng của xuất khẩu một triệu xe ô tô và matmeokgo Samsung Electronics trong năm 2009 vượt quá hai lần số tiền lợi nhuận đã được phòng thí nghiệm phân tích.

Thương hiệu Quốc gia Chỉ số 2-3 Bước ◆ ↑

Của Viện thành công hội nghị thượng đỉnh G20 tại Seoul Hàn Quốc phương tiện truyền thông hàng đầu thế giới và được chiếu sáng cơ hội để tập trung vào các vị trí thương hiệu khi đất nước bước 2-3 được dự báo sẽ tăng lên. cấp thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc chỉ là trên 19 trong số 30 quốc gia OECD.

Lee Dong nghiên cứu cấp cao "phần nào tiêu cực, vv Trong khi đó, một quốc gia chia 'ở trên hình ảnh đầu tiên" để chuyển đổi giữa các cơ hội tích cực một, "ông" nhận thức và ý thích, đặc biệt là sự nổi lên của những người tham gia, bao gồm sự chú ý của phương tiện truyền thông của thế giới là yếu thông qua các chi tiết của các khu vực văn hóa truyền thống và bản chất chính sách, và ngoại giao, và văn hóa hiện đại, sự gia tăng của khu vực công dự kiến sẽ ảnh hưởng trực tiếp, "ông nói.

◆ Hàn Quốc lan truyền thống văn hóa hấp dẫn

Theo văn hóa truyền thống của Viện Hàn Quốc và văn hóa hiện đại, và các khu vực tự nhiên, mỗi chỉ số OECD trong số 25 thương hiệu hàng đầu, 20 là cấp trên. Trong lĩnh vực văn hóa truyền thống và lịch sử tự nhiên và văn hóa của Hàn Quốc quyến rũ, vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đương đại, và các khu vực dễ bị tổn thương của các điểm tham quan của thành phố và văn hóa pop hiện đại, kiến trúc và đã dễ bị tổn thương.

Viện Hàn Quốc, mặc dù sự hấp dẫn vốn có cho thời gian chờ đợi, các phương tiện truyền thông quốc tế tiếp xúc với các chỉ số thương hiệu nước thấp đã giảm yếu tố được phân tích. Tuy nhiên, trong hội nghị thượng đỉnh Seoul của chính phương tiện truyền thông quốc tế báo cáo tại Hàn Quốc cho Chủ Tịch Đoàn nâng cao nhận thức toàn cầu và Hàn Quốc đã được dự kiến sẽ lan rộng sức hấp dẫn.

댓글 없음:

댓글 쓰기